Trở thành khách hàng thân thiết của One như thế nào?
LÀ KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT
Từ tháng 05/2021, ONE Kafé chính thức ra mắt hệ thống KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT, giúp khách hàng tích luỹ và nâng cấp hạng thành viên sau mỗi lần cà phê. Thẻ thành viên là là một tài khoản định danh và quản lý tất cả các thông tin của chủ thẻ thành viên bao gồm: thông tin cá nhân, số điểm giao dịch, lịch sử mua hàng, các mã khuyến mại…
Mỗi khách hàng chỉ có 01 tài khoản định danh trong hệ thống và là tài khoản Facebook Messenger mà chủ thẻ thành viên đã đăng ký trên hệ thống.
THÀNH VIÊN
ĐIỀU KIỆN TÍCH LŨY
QUÀ TẶNG, CHÍNH SÁCH
TV ĐỒNG
<500 điểm
-
Tích lũy điểm ưu đãi bằng số tiền chi tiêu. Có thể đổi quà tặng trong cửa hàng (Đồ uống miễn phí, mũ, túi…)
TV BẠC
500-999 điểm
-
Tích lũy điểm ưu đãi bằng số tiền chi tiêu. Có thể đổi quà tặng trong cửa hàng (Đồ uống miễn phí, mũ, túi…)
TV VÀNG
1000-4999 điểm
-
Tích lũy điểm ưu đãi bằng số tiền chi tiêu. Có thể đổi quà tặng trong cửa hàng (Đồ uống miễn phí, mũ, túi…)
- Nhận voucher 10% trừ trực tiếp cho tất cả hóa đơn thanh toán (Không quá 100,000đ, áp dụng cho đồ ăn uống).
- Tham gia các chương trình trải nghiệm đồ mới miễn phí.
TV KIM CƯƠNG
>5000 điểm
-
Tích lũy điểm ưu đãi bằng số tiền chi tiêu. Có thể đổi quà tặng trong cửa hàng (Đồ uống miễn phí, mũ, túi…)
- Nhận voucher 15% trừ trực tiếp cho tất cả hóa đơn thanh toán (Không quá 100,000đ, áp dụng cho đồ ăn uống).
- Tham gia các chương trình trải nghiệm đồ mới miễn phí.
1,000đ chi tiêu = 01 điểm tích luỹ
GIAO DIỆN VÀ CÁC CHỨC NĂNG CƠ BẢN
GIAO DIỆN FACEBOOK MESSENGER
CÁC CHỨC NĂNG
Bấm vào biểu tượng MENU có 3 dấu gạch ngang trên hình để hiển thị các chức năng.
Đăng ký thành viên để trải nghiệm mua hàng online và offline vô cùng thú vị, tích điểm mỗi khi mua hàng.
Dùng để nhận mã tích điểm là dãy số 4-5 chữ số, mã này để hệ thống nhận diện khách hàng khi order trực tiếp tại cửa hàng.
Hiển thị tất cả mã giảm giá mà hiện tại tài khoản khách hàng có thể áp dụng khi mua hàng. Ví dụ mã giảm giá 25% khi đăng ký thành viên, mã tặng đồ miễn phí đổi từ phần đổi điểm, mã giảm giá theo cấp thành viên…
Hiển thị thông tin về điểm tích lũy hiện tại, cấp thành viên.
Các chính sách áp dụng với thành viên, hướng dẫn đăng ký thành viên, hướng dẫn đặt hàng online, hướng dẫn tích điểm …
Chức năng này đưa khách hàng tới giao diện đặt hàng online, đơn hàng sẽ tự động chuyển tới cửa hàng tương ứng, nhân viên sẽ xác nhận và hoàn thiện đơn hàng. Điểm tích sẽ tự động tích vào tài khoản sau khi khách hàng nhận được đơn hàng.
Thông báo về đợt tuyển dụng hiện tại của từng cửa hàng, số lượng và vị trí cần tuyển. Bên cạnh đó có đường dẫn cho khách hàng đăng ký thông tin ứng viên.
HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN
Thành viên FACEBOOK
Cách 1.
- Quét mã QR bằng ứng dụng Camera hoặc Zalo.
- Bấm vào [ Bắt đầu ] hoặc biểu tượng [ Ba kẻ ngang ] trong Messenger.
- Bấm [ Đăng ký thành viên ].
Cách 2.
- Vào link bên cạnh: ĐĂNG KÝ
- Bấm vào [ Bắt đầu ] hoặc biểu tượng [ Ba kẻ ngang ] trong Messenger.
- Bấm [ Đăng ký thành viên ].
HƯỚNG DẪN TÍCH ĐIỂM KHI MUA TẠI CỬA HÀNG VÀ ONLINE
ONLINE
- Khi đăng ký thành viên thành công và tiến hành đặt đồ trên Messenger qua chức năng “Đặt giao hàng”, hệ thống sẽ tự động tích điểm cho bạn.
TẠI CỬA HÀNG
- Khi mua tại cửa hàng bạn phải lấy mã tích điểm của riêng bạn băng cách chọn chức năng “Tích điểm” trong giao diện Messenger.
- Bấm [ Lấy mã tích điểm ] .
- Đưa mã gồm 4 hoặc 5 chữ số cho nhân viên thu ngân.
LƯU Ý
- Voucher được chiết khấu trực tiếp vào hoá đơn, áp dụng cho nhóm đồ uống / đồ ăn và không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.
- Trường hợp khách hàng có sự thay đổi Facebook, Zalo, SĐT đã dùng để đăng ký, hãy báo lại cho cửa hàng để được chuyển tiếp sang tài khoản mới.
- Cửa hàng có toàn quyền sở hữu và điều chỉnh điều khoản Khách hàng thân thiết.

